blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

laugardagur, nóvember 08, 2003

Helvítis rugl. Mér varð á að fara á irkið sem ég geri mjögsjaldan og fór að eitthvað að rugla. Ég held að all flestir sem fara á irkið séu geðsjúklingar. Allavega fóru menn eitthvað að tala um drykki og endaði með því að sumir fóru að mæla með frostlegi, rúðupissi og glóandihrauni til drykkjar. Jafnvel að éta malbik, svo að ég stakk upp á malbiki með osti og reyktum laxi. Það væri kannski mögulegt að reyna að gæða sér á götuhellu með múrspartli og gluggakítti.
Jæja þá er best að fara að gefa kettinum að éta því að hann er að mjálma á mig. Ég ætla nú samt ekki að fóðra hann á malbiki eða spreutu vökva. Svo þarf að fara og láta gelda greyið bráðum. Verst hvað það kostar helling. Bólusetning og gelding kostar um 8000 krónur. Gefin er 25% afsláttur ef um kvellgeldingu er að ræða.
Svo var Brynjar bróðir að segja mér frá því að það var einhverstaðar verið að slátra nauti og sá sem slátraði því vildi einhverra hluta vegna ekki skjóta það, heldur hjó að því hausinn og hausinn lenti bara þarna á jörðinni á meðan nautið hljóp hauslaust af stað og hljóp að mér skilst alveg steindautt dálítið langa vegalengd. Þannig er þetta í pottinn búið. Svo vil ég láta vita að
Íris máfkonamín er nú innan blogggeirans og fer þar mikinn. Skrif sem hægt er að lesa með kátínu.

Engin ummæli: