blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, nóvember 11, 2003

Jæja, þá á ég 1ns árs blogg ammli. Aldei hebbði mér grunað að ég entist svo lengi í þessum geira, en þar sem púkarnir í höbbðinu á mér eru alltaf að hrærast og grassera með nýjar og nýjar hugmyndir og vitleysu, hef ég ætíð alltaf skrifað meira. Svona automatískt. Jú eitthvað voru vinir og kunningjar að reyna og heppnaðist í flestum tilfellum vel. Svo kom í mig óþrjótandi löngun til að láta ljós mitt skína. Hefur það vonandi ekki neinum að fjörtjóni.
Þegar ég var að skrifa fyrst minnir mig samkvæmt öllu að ég hafi verið ákaflega spenntenntenntennntur og var því eitthvað í essinu mínu (eða káinu kannski líka). Ég hef svo sannarlega verið í essinu mínu síðan með því að létta af mér eigin geðveiki og andsetningu. Ég vona að þetta megi halda áfram. Annars er ég Glötuð og týnd sál, já týndur og tröllum gefinn. Síg hæl.

Engin ummæli: