blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, júlí 31, 2009

Þögul er hlíðin

Hananú. Eina ferðina enn er ég kominn heim úr veiðiferð með öngulinn í eistanu. Það gengur bara betur næst. Ég horfði á Valkyre í gær og þótti hún góð. Annars leiðast mér þessar seinnastríðs myndir sem fjalla um þjóðverja og eru með þýskum persónum en talið er enskt. annars held ég að það sé enginn vandi að fá myndina keypta talsetta á þýsku. Þetta er að vísu ekkert stórmál það er bara skemmtilegra að heyra dojtsarana tala dojts en ekki eithvað annað tungumál eins og schindler's list sem er jú mjög góð mynd að öllu leiti bla bla bla og nú er ég farinn að þvaðra eitthvað sem skiptir engu máli. Hér að neðan er svona smá calypsoslagari. Þig getið dillað ykkur við þetta á filliríi um helgina ef þið nennið. Ég er farinn upp í bústað.


Trinidad & Tobago - Calypso Medley

Engin ummæli: