blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, febrúar 07, 2006

ÞANNIGAÐU

Er að vinna að því að fá mér betri hýsingu fyrir myndasögurnar en photobucket er að ríða feitum gölt akkúrat núna svoleiðisaðu ég þarf að tussast við þetta eitthvað. Svo er mér skapi næst að teikna myndir að M0hammed spámanni með úlf í endaþarminum og reyna að fá þær birtar í Mogganum, svona til að krydda tilveruna og verða réttdræpur af araba fávitum sem hafa sitt tvöfalda siðgæði og sjá ekki eigin heimsku fyrir eigin skítalykt. Þeir ná mér aldrei. Ég er alltaf úti á sjó. Það mætti kannski bjóða þessum eymiggjum að koma á dekk að slægja. Mér þætti gaman að sjá það.
Allavega þá mega þessir araba eymiggjar alveg halda áfram að sprengja sig í tætlur innan um gyðinga í Ísrael.
Hvoru tveggja er driföxull hins illa.

Engin ummæli: