blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, nóvember 29, 2002

Jaaaaaaaaaaaa hvaaaaaaaaaaaaaaaað er að sjá. Ég er þá loksins kominn með teljara og tengla við þessa síðu. Gallin er bara sá að lúkkið er svo ljótt á síðunni eftir að tenglarnir komust inn, en ég breyti því við tækifæri. Þetta hefur allt saman komið í rólegheitunum
Það er fyrst og fremst Trausta og Huldu systur að þakka að ég skuli vera með blogg því að án þeirra tölvukunnáttu væri ég ekki að skemta öllu fólkinu með mínu góða bloggi.
En þá er víst kominn Föstudagur og ég þarf að snúa svefninum við, fyrir dagvaktirnar í næstuviku. Ohh. þetta getur verið þreytandi. En jæja manni er víst borgað fyrir að vinna
Það verður haldið upp á ammlið okkar Auðar systur hérna á morgun eða aaðallega Auðar og eru ég og Mamma að undirbúa geimið á fullu. Við eigum ammli sama dag ég og Auður og fæddumst á þeim merka degi 1. Desember. Það verður samt haldið uppá það 30. Nóv. Auður verður 13ára en ég verð 22ára.
Þessa stundina heyrist BRRRRRRRRRRRRRRRR í öllu húsinu en þetta er Pabbi að vinna í kjallaranum. En það stendur til að breyta kofanum öllum eins og hann leggur sig. Kallinn er búinn að vera vinnandi í lóðinni og setja nýjar lagnir alla leið út á götu. Svo þarf að brjóta upp kjallaragólfið, grafa niður í klóakið og skipta um allt heila draslið. Úff hann vinnur mikið, hann karl faðir minn. Ég fer á sjálfan ammlis daginn vestur á Kvíabryggju og heimsæki Tony. Æi það er gott að fara svona út ú bænum og upp í sveit svona öðru hvoru. En hvað um það. Mér er að takast að böggla saman texta við lagið sem ég samdi um daginn og verður textinn laus við allt kynlíf, ofbeldi, líkamsmeiðingar, Kókaín, hestaklám, óhóflegt bjórþamb eða lolitas sex. Í gær morgunn var ég svo að hlusta á Sigurjón Kjartansson og co en varð hálf reiður þegar að Grjóni boy las upp brefið frá Leonce eða öllu heldur lögfræðingnum hennar. En firir þá sem ekki hlusta á þennan lífsnauðsynlega þátt, hefur helv…. tu…. hótað að kæra hann fyrir meiðyrði og að krefjast skaða bóta uppá 300.000, nema hann biðjist opinberlega afsökunar vegna þess að hann sagði að hún seldi blíðu sína og kallaði hana eitthvað annað ljótt. En hvað var þessi merki kertis pí.. að segja um Sigurjón í Séð og Heyrt. Hún sagði að Sigurjón væri Padda og gaf í skyn að dópneysla væri í gangi hjá þeim félögum og eitthvað þar fram eftir götum. Var hún búin að gleyma því, HAAAAA HMMMMM. Alveg sko…Ég meina hvar er innrætið í manneskjunni. Hún þóttist vera orðin vinkoma Sigurjóns og Þráinns. Já já, þeir skutluðu henni heim til Sandgerðis, gáfu henni helling af bjór og svo launar hún það svona. Þetta er náttúrulega algjörlega út í hött að haga sér svona. Svo heyrði ég einhvern segja það að hún hafði orðið brjáluð af því að svo fáir Íslendingar vildu kaupa einhvern helvítis geisladisk sem hún gaf út. Bara af því að allir í heimalandinu hennar fíla hana í botn þar. Afhverju fer hún þá ekki bara heim og syngur þar. hvað er hún að gera á þessu grjótskeri hérna og það í Sandgerði, af öllum stöðum. Ekki kaupi ég diska af henni, það er morgun ljóst. Svo getur hún líka bara dr…heim til Tælands með sín steinbrjóst eða hvaðan sem hún er og sönglað þar og áreitt útvarpsmenn það eins og henni senest. Mér finnst bara svo fáránlegt að haga sér svona eins og fáviti. Nehh..Það setndur í frétta blaðinu í dag að Geir H. Haarde fjármálaráðherra ætli að leggja það til að verð á brennivíni og tóbaki um tugi prósenta. Er Maðurinn fífl ? Tjahh.. Ég bara spyr vegna þess að hann er rétt kominn að því að eyðileggja bílaleigu bransann með því að bannaþað að sá sem tekur bíl að leigu má ekki taka sér bíl á leigu fyrr en 45 daga eftir að viðkomani leigutakiskilaði bílnum síðast og enginn nákominn honum heldur. Hahh… Ef ég leigi mér bíl, skila honum á tilsettum tíma . Svo kemur Pabbi nokkrum dögum síðar og ætlar að gera slíkt hið sama, þá er það bara bannað. Djöfulsins rugl. Þegar Stebbi stórvinur minn heyrir nafnið Geir H. Haarde, dettur honum alltaf í hug hringjarinn í Nothredam. Djöfulsins snilld. Mér svona prívat og persónulega finnst Geir H. Haarde eða öllu heldur Sjálfstæðismenn yfirleytt. totta feitan hest. og veriði nú sæl og blessuð öll sömul

Engin ummæli: