blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, nóvember 12, 2002

OJJJBARA. Ég má til með að deila með ykkur smá lífsreynslu, en eftir það sem að skeði síðdegis á föstudeginum síðasta er ég ennþá með glígju. Þannig vildi svo til að ég var kominn úr ljósi í Sælunni og fór í sund í sundlaug Kópavogs. Nú ég var þarna í gufu baði, bara í mjög góðum feeling, en því er þannig háttað að menn fara allsnaktir í gufubaðið og deilast því dagarnir þarna á milli kynja um gufubaðið þannig að það stendur alltaf á stóru skilti kvort að það sé kalla dagur eða konudagur í gufu baðið. Nú en eins og fyrr segir var ég einn í gufunni og hafði það bara fínt. En það entist ekki lengi vegna þess að inn kom kall, sennilega um 7tugt. Hann var alltaf með krumlurnar á pungnum á sér og gerði sér smá fitl með fingrunum. Þrátt fyrir það hófst upp dálítið skraf
-Gufan er góð. Sagði ég
-og sundið. Sagði sá gamli
-Jahá manni veitir víst ekki af. Sagði ég og klappaði nett á bumbuna mína
-þá ert nú ekki svo helvíti feitur. Sagði sá gamli og tók að strjúka á mér bumbuna og það óþarflega nánægt miðju líkama míns
-svona hættu þessu maður. Sagði ég og ýtti á hendina á honum.
-þú ert bara í þokkalegum holdum. Sagði hann og tók um lærið á mér.
-svona hvað er þetta maður. Sagði ég og ýtti hendinni í burtu aftur.
Þá líður smá stund þangað til að helvítið danglar með löppinni í fótinn á mér og segir
-þokkalegar lappir. havða stærð notarðu
-46. Sagði ég og stóð upp og sagði
-Jæja, nú fer maður í heita pottinn.
-og koma svo aftur. Sagði sá gamli.
-farðu í rassgat. Sagði ég og gékk út.
Hvort að hann fór í rassgat eftir þetta, það veit ég ekki. Eitt er samt á tæru að hann fór ekki í mitt rassgat. En eitt er þó víst að þetta kall helvíti var bara að vonast til þess að ég myndi beygja mig eftir sápunni og opna mig fyrir nýungum og það veldur þessari ferlegu klígju sem að situr í mér síðan firir helgi.

Engin ummæli: