blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, september 08, 2006

Reykjavík og Ísrael

Photobucket - Video and Image Hosting
Jæja, þá er ég búinn að kaupa mér diskinn með hljómsveitini Reykjavík. Ég er ekkert svekktur með kaupin og hef því skemmt mér ágætlega við að hlusta á hann.

Annars var ég að pæla í einum hlut. Ef seinni heimsstyrjöldin hefði náð að haldast í tvö eða þrjú ár í viðbót, Þjóðverjar náð Rússlandi og Bretlandi, þjóðernishreinsanir á gyðingum náð betur fram að ganga og Nasistar ráðist á svæðin fyrir botni miðjarðarhafs og hreinsað vel til þar líka. Gæti þá verið að þessi læti væru úr söguni eða aldrei orðið daginn í dag og Ísaelsríki aldrei orðið til. Gæti þá verið að friður ríkti fyrir botni miðjarðarhafs fyrir tilstilli Hitlers ?
Ekki það að ég vilji vera með áróður gegn gyðingum. Þetta er bara pæling sem braust um í hausnum á mér meðan ég var að éta úr nefinu á mér.

Engin ummæli: