blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

mánudagur, október 27, 2008

Zetor

Já og ég er kominn í frí. Það er gaman að vera bloggari á íslandi í dag. Shit hvað maður er að verða leiður á þessum góðæriskreppu bloggurum sem margir annars góðir pennar hafa breytt sér í. Ég nenni ekki að væla um kreppuna. Það er næg kreppa í minni tilvist sem ég get vælt um hér svo að ég sé nú ekki að bæta kreppu þjóðarinnar þar ofaná. Ég hef bara það um að segja varðandi kreppuna á eyjunni bláu. Það eru fæðingahálfvitar sem stjórna landinu. Það er alveg greinilegt. Þeir hleyptu þar með enn verri fæðingarhálfvitum inn í hagkerfið með því að gefa þeim banka og þannig batterí án skilyrða. Það jafngildir því að heimskur faðir gefi krakkanum sínum skítadreyfara stappfullan af nammi og fylgist svo ekkert með því hvort krakkinn sé að éta nammið hóflega eða óhóflega. Það endar eins og allir eiga að vita með því að krakkinn étur og étur sælgætið sitt þangað til að hann springur í tætlur eins og hagkerfi okkar lands manna hefur gert. Sjá Geir Haarde alltaf í sjónvarpinu. Látandi eins og hann stjórni einhverju. EINS OG ÉG VITI EKKI AÐ DAVÍÐ STJÓRNAR ÖLLU ENNÞÁ ASSHOLE. Hengja þetta helvítis lið upp á löppunum.
C.S.I. Miami er í sjónvarpinu. Ekkert að gerast. Ég ætla að hafa löngutöng á kafi í rassgatinu á mér í kvöld. Já já, gera bara það sama og ríkisstjórnin hefur verið að gera síðustu tíu árin.
Jim Reeves - He'll have to go

Engin ummæli: