blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, júní 04, 2013

Hvað er að?

Ég fór að venju í búðina í gær til að kaupa í matinn og þegar ég geri það þá fer ég yfirleitt í Bónus sem er næsta verslun við húsið mitt. Nema hvað að þegar kemur að röðinni við kassann þá er búið að stilla upp þessum dagblöðum, Mogganum og Dv, þannig að forsíðurnar gapa framan í mann. Ósljálfrátt, ef röðin er löng og það er kannski einhver gömlu kelling á undan mér að greiða stórinkaup og borgar allt með klinki að þá tekur maður blað og flettir og þá er það forsíðufréttin einna helst, vegna þess að hún öskrar á mann að lesa sig. En hvað er verið að gera með þessar Krossa-erjur í fjölmiðlum? Kemur þetta nokkrum manni við sem ekki er í þessum söfnuði? Er fólk virkilega að láta mata sig með svona ömurlegu fjölskyldrama? Ég þekki Gunnar eða dóttur hans ekki neitt. Hef reyndar lent í dálitlu spjalli við Gunnar fyrir löngu síðan með þriðja aðila sem þekkti hann þar sem við hittum hann á kaffihúsi. Virkaði á mig sem ljúfur og indæll náungi og allt í lagi með það. En það dugar ekki til þess að ég hafi áhuga á hans fjölskylduerjum, tengdu hans söfnuði eða fyrirtæki eða hvað má kalla það. En fók er víst þarna úti og leyfir blöðunum að plata sig með því að gera þetta að æsifréttum sem verður til þess að fólk kaupir blaðið. Vissulega bissnes í því og sniðugt og allt það. En alltaf þokast ég nær og nær þeirri sannfæringu að almenningur sé fífl. Ljótt að segja það en það finnst mér nú oft á tíðum. Þetta er náttúrulega bara bilun/>
------------------------------------------------------------------------------------ />


Þrjóskan í mér er engri lík. Ég gróf upp þessi tvö lög eftir nokkuð langt ströggl en uppskar léleg gæði. Fann þetta hvergi öðruvísi en einhverjir hafa sumsé haft fyrir því taka þetta upp með mæk á meðan myndirnar voru að klárast. Gæðin eru því eins og ég segi léleg og fljótlega má heyra eitthvert röfl úr leikurum myndanna. En engu að síður góð þessi endalög úr báðum þessum kvikmyndum sem heilluðu undirritaðan.
Gerard McMahon - Let the Lightshine In The Morning
Hawaiian Sands