blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, júlí 15, 2009

Hhhhhhhhhhhhhhhhhhh......

Draugagangur eina ferðina enn. Kona nokkur sem ég þekki er óhóflega skyggn og í morgun vaknaði hún við fólk í húsinu sínu. Mikill fyrirgangur þarna og mikið talað, hrópað og gengið um. En þegar hún brölti fram úr bælinu og gekk fram var þar auðvitað engin lifandi maður og allt var þagnað um leið og hún opnaði herbergisdyrnar. Kona þessi hefur séð kaffikönnu og bolla í undirskál svífandi í lausu lofti og um leið helltist auðvitað kaffi úr könnuni í bollann. Ég væri til í að sjá svoleiðis.
Pældíðí, þetta er fyrsta sumarið í mörg ár þar sem ég hef ekki þurft að fá yfirdrátt í bankanum né og er ekki einu sinni blankur. Þetta er öfugsnúið miðað við að það er kreppa og ég er að gera meira í ár en síðustu sumarfrí. Skrítið en satt og alls ekki leiðinlegt. Og þá er bezt að græja veiðidótið fyrir morgundaginn.
----------------------
Keypti ég ekki þennan fína disk á hundraðkall um daginn. Ekki svo galin tónlist á þessari skífu.


Del Amitri - Not Where It's at


Del Amitri - Mother Nature's Writing

Engin ummæli: