blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, júlí 01, 2009

Абу ль-Аля аль-Мааррі розумі

Laddi, Stefán Karl og eitthvað fleira pakk er að leika í kvikmynd í blokkinni minni. Þetta lið er búið að vera valsandi hér inn og út allan daginn. Óþolandi.
Ég fór á rúntinn núna síðdegis sá engan sem ég þekki. Leit við í verzlun er hefur dc og dvd til sölu en ég keypti mér ekki neitt. Fjandans aulaháttur að gera það ekki.
Mér var gefin bók í dag og er að hugsa um að lesa hana núna ef ég er þá ekki búinn að tína henni eins og öllu öðru hérna í þessu blessaða koti.
----------------------------------------------------------
Svo eru það blessuð lögin. Hér hef ég eitthvað dót frá Albaníu. Ekki það að mér finnist það eitthvað skemmtilegt. Ég er bara að reyna að vera alþjóðlegur hérna. Reyndar þá hefur balkanskaginn alltaf heillað mig. Ég set stefnuna á að skreppa þangað einhvern tímann á næstu árum.

Dj Teko - Feat DuLi


Shpat Kasapi - Sa e bukur

Engin ummæli: