blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

laugardagur, nóvember 27, 2010

Hihihahahoho

venus skín skært á morgun himninum þassa dagana. Verst er að eiga engan stjörnukíki til að skoða reikistjörnurnar líkt og ég gerði forðum daga þegar gamli kíkirinn minn var í lagi. Ég á reyndar eitthvað bákn sem ég get horft í gegn um en úr honum sést hvorki kúkur né skítur. Var að pæla í að fjárfesta í almennilegri græju. En ég sumsé skoðaði engar stjörnur í dag heldur týndi ég saman á blað eitthvað af þessum strumpum sem voru í framboði og kaus þá. Á blaðinu voru allskyns fólk, verktaki, öryrki, prestur, lögfræðingur, bóndi, vélstjóri, nemi, atvinnuleysingi, bílstjóri, rafvirki, pönkari, landasali, kókdíler og melludólgur.
------------------------
Ég keyrði útfyrir bæinn í nótt, steig út úr bílnum og horfði út í myrkrið. Stein þegjandi og í algerri grafarþögn fann ég mátt myrkursins hríslast um mig og skynjaði með um leið með gæsahúð hverslags ógnar verur lifa dýpst inn í svartnættinu.

Muumimusiikkia17

Engin ummæli: