blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

mánudagur, apríl 11, 2011

Maðkurinn vaknar

Ég sá orm út í garði þegar snjórinn hvarf síðast. Það segir mér að vorið sé komið. Að vísu koma hret og slyddur eins og þetta skot sem kom í gær. Ætli guð hafi verið að láta í ljós óánægju sína yfir því að við skyldum hafa kosið nei? Hann á vafalaust eftir að taka til hendinni með einu hressilegu vorhreti í viðbót. Hvaða fýla ætli hafi verið í kallinum þegar hann setti af stað alveg znælduvitlaust vorhret í byrjun Júní 1997 þegar ég og fleiri veltumst um skaflana mígandiblindhaugapöddudrullufull við Ýdali á meðan bændur í sveitinni smöluðu inn kindunum sínum sem voru að bera í snjónum. Sennilega hefur hann séð það fyrir hvað ég yrði blautur og syndugur það sumarið og haft leiðindarveður kvöldið sem ég datt hvað hressilegast í það þetta sumar. Ég er mest hissa á því að hann hafi ekki sett af stað eldgos þegar í flutti til Reykjavíkur árið eftir.

Svo er það Charles green. Ég datt niður á þennan gaur fyrir síðustu jól. Hann hefur farið mikinn á youtube um nokkurt skeið þar sem hann er ævinlega brjálaður yfir einhverju eða þá að hann er að segja skoðanir sínar á hlutum sem fara eitthvað í pirrurnar á honum. Þetta er gefið út fyrir að vera liveshow og komið alveg hrátt inn en við erum nú nokkrir á því að þetta sé allt saman leikið eða kannski ekki allt, svona fifftí fifftí. Sennilega er hann skapstór fyrir og strákurinn hans tekið eitthvert bræðiskastið upp og fíflast til að setja það á netið og fólk eitthvað farið að fíla það og kallin svo farið að taka þátt í þessu með drengnum. Það er svona mín kenning. Þá má hann heita helvíti góður leikari fyrst hann nær að halda sér brjáluðum á orginu í stundum sjö mínútur. Já það mætti brúka hann í leikfélaginu, hefði nú einhver sagt. Þið verðið bara að skoða það sjálf, sjón er sögu ríkari. Charles Green er líka á facebook. Ég ætla að verða eins og hann þegar ég verð gamall.
-------------------------------
Já/neinei, ég hef ekki komið því í verk að gera síðuna eins og ég vil hafa hana og verður því engin músík á næstunni ef það er það sem þú ert að falast eftir. Ég laga það samt fyrir páskana. Lofa samt engu skammirnar ykkar.

Engin ummæli: