blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, apríl 29, 2011

Dýrindis dýrindi


*****************************
Kom mér í samband við ágætan Snuff99 díler sem selur það sæmilega ódýrt miðað við annarsstaðar. Því miður misheppnaðist tilraun til að láta senda mér dollu af Gletscher Prise frá Spáni hingað heim en helvítis tollurinn náði henni og og núna eru tollverðirnir sjálfsagt að troða þessu í sig inná kaffistofunni hjá sér. Ég þekki samt nokkra sem hafa náð að fá heim til sín snuffdósir í gegn um póst en ég átti ekki erindi sem erfiði, það er greinilegt. Gletscher Prise var uppáhaldið mitt þegar efnin voru lögleg. Ætli maður hafi ekki byrjað að fikta við þetta um tíuára aldurinn, sníkja sér í nös af krökkunum í Laugaskóla sem voru bara nokkuð viljugir að gefa manni í trínið. Eitt sinn var ég að laumast til að fá mér í nös í kjallara íþróttahússins þegar starfsmaður skólans og kona skólastjórans stóðu mig að verki. Ekki veit ég hvað kona skólastjórans og þessi tiltekni starfsmaður voru að þvælast saman niðri dimmum og fáförnum kjallaranum og það þegar húsvörðurinn var farinn heim en jæja, þetta var fjandans óheppni. Svo auðvitað frétti skólastjórin þetta í gegn um kellinguna og hann fór að babbla það daginn eftir yfir bekknum hvað það væri ógeðslegt að nota neftóbak og horfði á mig allan tímann, helvítið. Svo þegar maður varð eldri þá fór maður að eignast dósir sjálfur en svo fór maður að reykja og þá varð minna um snuffnotkun. Svo þurftu þeir nú endilega að banna þetta og ég notaði ekki snuff í mörg ár ég er reyndar hættur að reykja fyrir löngu síðan líka. Það er ekki fyrren fyrst núna að ég verslaði mér dollu. Maður er að fá sér svona einu sinni á dag eða annanhvern. En mig langar endilega til að eignast dollu af Gletscher Prise, væri voða gaman ef þið gætuð bent mér á einhvern sem er að díla með svoleiðis sem er þó ekki neitt sérlega líklegt. Senda mér meil.

Engin ummæli: