blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, janúar 16, 2003

Æi andskodandandandandandans vesen með þetta blogg hjá mér. En ég náði ekki að birta allt það sem ég bloggaði í gær því að ég held að sjálfur djöfullinn hafi komist í þetta hjá mér. Það var bara ekki hægt að koma öllu draslinu inn af einhverjum ástæðum, sem mér eru ókunnar. En ástæðan fyrir því að ég telji að sjálfur Skrattinn afi staðið fyrir biluninni er sú að ég var að dizza djöfladýrkendur í mínum skrifum. En bloggið átti uððitað að vera sona:
Uss bara grimmdar frost framundan. Fuss og svei. Meiri kuldi, meira myrkur og fleiri draugar. Já passið ykkur á draugunum í svartnættinu. Þeir eru að bíða eftir tækifæri til að geta stokkið á ykkur til að narta í ykkur og plokka úr ykkur augun. Verið aldrei ein á ferð úti á kvöldin. Kona nokkur sem ég þekki hjér í borg sagði mér sögu af gömlu húsi hérna í vesturbæ R-víkur. Það er þannig að ef allir eru farnir að sofa eða enginn er heima þá er alltaf einhver kona (framliðin) sem stendur í risglugga hússins og starir á þig hvössum og miklum augum út um myrkvaðan gluggann, ef þú ferð og gáir að henni. Svo að hana sjá allir hvort að þeir eru skyggnir eða ekki. Konan sem sagði mér frá þessu fór einu sinni með bræður sína til að líta á af því að þeir sögðust ekki trúa á "drauga" en fengu brúnt í buxurnar og stigu bensínið í botn til þess að koma sér af vettvangi sem snöggvast, öskrandi og æpandi af hræðslu. Mig langar að kíkja á þetta einhvern tíman ef ég þori það, sem er óvíst. Nei, ég held að ég þori það ekki. Maður hefur alltaf verið hálf myrkfælinn síðan maður var lítill en þá var alltaf verið að hræða mann með draugum. Stóri bróðir að hræða mig til hlíðni, vinirnir flestir eldri en ég, notuðu oft á mig Lækjardrauginn, Ruslakallinn, Rauðhærðu afturgönguna eða Blóðugu hauskúpurnar. Ég hef heldur aldrei séð drauga og langar ekki til þess. Nema þessa konu.En mig langar frekar til að verða vitni að djöflamessu eða einhverju svoleiðis konfekti. Vinkona mín nokkrir og vinir hennar fóru eittsinn keirandi til að njósna um eitthvað pakk sem var með djöflamessu við Rauðhóla. Þau lögðu bílnum í hæfilega fjarlægð frá djöflakirkjunni og læddust að, en þau höfðu of hátt til þess að ekki yrði þeirra vart svo að upp hófst dáldill eltingaleikur. Þau fóru á ljóshraða inn í bílinn aftur og reykspóluðu af stað en djöflabakkið fór að elta þau á tveimur Bronco jeppum, dálítinn spöl inn í bæinn en hurfu svo aftur á braut í messuna, eða ég veit ekki betur. Þau fóru svo daginn eftir og skoðuðu staðinn en þar lágu dauðir krummar á víð og dreif um kofann og kross á kvolfi. Einu sinni þegar krakkarnir vissu af djöflamessu þarna í Rauðhólunum hringdu þau á lögguna og löggan rak þetta lið í burtu eins og kindur. Síðan hefur ekkert verið mesað þarna svo vitað sé. En þetta ævintýri þarna um kvöldið hafði þær afleiðingar í för með sér að bíll vinkonu minnar var alltaf að bila eftir þetta og líka alltaf einhver svartur köttur að sniglast utan í bílnum. Mér datt nú í hug og stakk reyndar uppá þeirri hugmynd að safna liði og berja þetta lið og stakk uppá því við nokkra harðsvíraða félaga mína. Það var vel tekið í þessa hugmynd en það varð aldrei neitt af því að framkvæma hana. En nú er nóg komið af draugum og djöfladýrkun, svo þið skuluð vera á varðbergi.
Jahh..Skohh...Svona átti þetta að vera. En ég get sossum bætt einhverju við núna en þannig er að það er svona nokkurs konar árshátíð hjá okkur á Granda eða það heitir "okkar dagur". Það verður hellings tilstand þarna maður. Það verður fyrirlestur í matsalnum hjá okkur klukkan 14:00 á staðartíma og svo verður ball hjá okkur þegar kvölda tekur, en þar spila Bubbi Morthens og Valgeir Guðjónsson. Ég er svo í söng hóp sem saman stendur af nokkrum starfsmönnum Granda. Það eru Þrír úr vinnslunni, baaderinn og nokkrir af skrifstofunni sem syngja og Valgeir verður svo með í þessu. Ég, Valgeir og Framleiðslustjórinn hann Svavar sjáum svo um gítar spilun með söngnum. Við munum spila nokkra sjómannasöngva. Og þá er ekki fleira í þættinum að þessu sinni. Veriði sæl og passið ykkur á draugunum. MÚHÚHOHAHAHAHAHAH

Engin ummæli: