blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, janúar 14, 2003

Æi já, það er eitthvað lítið að segja núna. Jú kannski að ég geri smá opinberun fyrir þá sem hafa bara lesið það sem ég skrifa en þekkja mig ekki baun. Ég heiti Ágúst Þór Ámundason en hef verið kallaður hinum ýmisu nöfnum. Algengast er að ég sé kallaður Gústi en Spritta nafnið er komið frá Þránni og Halla um verslunarmannahelgina "97.
Ég var ekki að drekka spritt eða neitt í þeim dúr. Ég var bara þess legur að hafa gert það þarna. Nú ég hef líka verið kallaður öðrum furðulegum nöfnum, bæði hér í R-vík og heima á norðurlandi. Sossum eins og Brútus, Kekur, Beini, Strákúst, Fressi, Gulli, Guðlaugur, Gústi rústi, Gústi guðsmaður, Gústi gullrass, Gústi kvennagull, Gústi pústi púströr, Gústi gamla geit, Gústi geithafur, Gústi graði, Gústi graðfoli, Gústi graðpilla, Angantýr, Gauti, Þór, Blóri, Ángúst, Óágúst, Héðinn, Brúskur, Gjösti, Justin, Gustafsberg, Klósettberg, Gústafus, Stafus, Fúsi, Gurri, Gúrtsi, Gúri, Gúiras,Tjusi, Duddi og eitthvað fleira sem ég man ekki í augnalokinu.

Mikið var það skondin sýn
að horfa niður á túnin mín.
Þar var ferlegt krumma svín
að plokka í bláu augun þín

Andskotinn er þetta. Það gengur ekkert að komast á sjóinn. Ég er búinn að tala við marga skipstjóra, menn sem þekkja skipstjóra og auglýsa eftir plássum úti um allt en ekkert skeður. Jú það hringdi einn kall en hann vildi bara vanan netamann, sem er ég ekki. Ég reyndi að nauða í honum um pláss eða a.m.k. einn skitinn, helvítis túr en það var vonlaust. Ennnnnnnnnnn þolinmæðin þrautir vinnur allar er mér sagt og gildir víst að hafa þolinmæðina í lagi í þessu tilfelli. Það getur sossum vel verið að maður fái pláss með vorinu, svo að maður sér hvað setur.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hvað með gusti heraldinus johnsen

það er bis

ree

Nafnlaus sagði...

⠄⠄⠄⢰⣧⣼⣯⠄⣸⣠⣶⣶⣦⣾⠄⠄⠄⠄⡀⠄⢀⣿⣿⠄⠄⠄⢸⡇⠄⠄
⠄⠄⠄⣾⣿⠿⠿⠶⠿⢿⣿⣿⣿⣿⣦⣤⣄⢀⡅⢠⣾⣛⡉⠄⠄⠄⠸⢀⣿⠄
⠄⠄⢀⡋⣡⣴⣶⣶⡀⠄⠄⠙⢿⣿⣿⣿⣿⣿⣴⣿⣿⣿⢃⣤⣄⣀⣥⣿⣿⠄
⠄⠄⢸⣇⠻⣿⣿⣿⣧⣀⢀⣠⡌⢻⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⠿⠿⠿⣿⣿⣿⠄
⠄⢀⢸⣿⣷⣤⣤⣤⣬⣙⣛⢿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⡿⣿⣿⡍⠄⠄⢀⣤⣄⠉⠋⣰
⠄⣼⣖⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⢿⣿⣿⣿⣿⣿⢇⣿⣿⡷⠶⠶⢿⣿⣿⠇⢀⣤
⠘⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣽⣿⣿⣿⡇⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣷⣶⣥⣴⣿⡗
⢀⠈⢿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⡟⠄
⢸⣿⣦⣌⣛⣻⣿⣿⣧⠙⠛⠛⡭⠅⠒⠦⠭⣭⡻⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⡿⠃⠄
⠘⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⡆⠄⠄⠄⠄⠄⠄⠄⠄⠹⠈⢋⣽⣿⣿⣿⣿⣵⣾⠃⠄
⠄⠘⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⣿⠄⣴⣿⣶⣄⠄⣴⣶⠄⢀⣾⣿⣿⣿⣿⣿⣿⠃⠄⠄
⠄⠄⠈⠻⣿⣿⣿⣿⣿⣿⡄⢻⣿⣿⣿⠄⣿⣿⡀⣾⣿⣿⣿⣿⣛⠛⠁⠄⠄⠄
⠄⠄⠄⠄⠈⠛⢿⣿⣿⣿⠁⠞⢿⣿⣿⡄⢿⣿⡇⣸⣿⣿⠿⠛⠁⠄⠄⠄⠄⠄
⠄⠄⠄⠄⠄⠄⠄⠉⠻⣿⣿⣾⣦⡙⠻⣷⣾⣿⠃⠿⠋⠁⠄⠄⠄⠄⠄⢀⣠⣴
⣿⣿⣿⣶⣶⣮⣥⣒⠲⢮⣝⡿⣿⣿⡆⣿⡿⠃⠄⠄⠄⠄⠄⠄⠄⣠⣴⣿⣿⣿

Nafnlaus sagði...

░░░░░▄▄▄▄▀▀▀▀▀▀▀▀▄▄▄▄▄▄░░░░░░░
░░░░░█░░░░▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒░░▀▀▄░░░░
░░░░█░░░▒▒▒▒▒▒░░░░░░░░▒▒▒░░█░░░
░░░█░░░░░░▄██▀▄▄░░░░░▄▄▄░░░░█░░
░▄▀▒▄▄▄▒░█▀▀▀▀▄▄█░░░██▄▄█░░░░█░
█░▒█▒▄░▀▄▄▄▀░░░░░░░░█░░░▒▒▒▒▒░█
█░▒█░█▀▄▄░░░░░█▀░░░░▀▄░░▄▀▀▀▄▒█
░█░▀▄░█▄░█▀▄▄░▀░▀▀░▄▄▀░░░░█░░█░
░░█░░░▀▄▀█▄▄░█▀▀▀▄▄▄▄▀▀█▀██░█░░
░░░█░░░░██░░▀█▄▄▄█▄▄█▄████░█░░░
░░░░█░░░░▀▀▄░█░░░█░█▀██████░█░░
░░░░░▀▄░░░░░▀▀▄▄▄█▄█▄█▄█▄▀░░█░░
░░░░░░░▀▄▄░▒▒▒▒░░░░░░░░░░▒░░░█░
░░░░░░░░░░▀▀▄▄░▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒░░░░█░
░░░░░░░░░░░░░░▀▄▄▄▄▄░░░░░░░░█░░

kv begu snaer