blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

mánudagur, janúar 29, 2007

Byrgissaga Guðmundar

Alveg dæmalaust þetta. Ég er nú búinn að sjá myndbandið af Guðmundi í Byrginu. Ekkert nýtt að sjá sossum. Bara venjulegt heimatilbúið sado-maso kámmyndband. Það var reyndar svolítið skondið að sjá þegar hún var að gefa houm straum í rassgatið. Honum virtist finnast það alveg óskaplega gott. Hann lá svona á maganum og alveg spennti rassinn upp í loftið þegar straumurinn var sem hæst stilltur. Síðan smeygði hún ílöngum hlut í görnina á honum að lokum og lét hann skakast til og frá þar inni. Ég veit það ekki en ég held nú að það geti alveg verið gott ef maður venur sig á það. En ég ætla ekki að reyna það. Treð ekki hlutum upp í rassgatið á mér. Ekki til að tala um. En hinvegar ef þið viljið prufa þá legg ég til að þið kaupið ykkur viðeigandi áhald. Það er þannig að það breikkar í þann endann sem á að snúa út. Aldrei að nota neitt nema þartilgerða hluti í þetta. Það sem á ekki að nota er td Banana, Gúrku, kerti, borðfót eða afsagaða gírstöng. Ekki má heldur nota kústskaft. Það hefur nefnilega komið fyrir hjá fólki sem er að hamast með áðurnefnd verkfæri eða ávexti í rassinum og þá hefur myndast sog og hluturinn sogast lengst inn í rassgatið og þurft að láta lækni ná honum út.
Haldiði að þetta sé hemja.

Engin ummæli: