blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, júní 26, 2009

Landráð

Æi ég veit það ekki. Ég er nú eiginlega búinn að láta aðra blogghausa sjá um að blogga eitthvert kreppukjaftæði. Ekki var ég með nein lán á mér að ráði eða neitt sem heitir myntkörfu-eitthvað svo að ég þarf ekki beinlínis að amast neitt. En mér ofbauð nú alveg þetta IceSave dæmi. Að samþykkt verði að Íslenska þjóðin verði tekin í kakóið af Bretum og Hollendingum með 300.000 milljarða, bara í vexti er landráð og ekkert annað og bæði ríkisstjórnin og þessir fjandans útrásavíkingar eru heppnir að fremja landráð á Íslandi en ekki annarstaðar, því að enn er það við lýði í sumum löndum að menn eru hreinlega teknir og skotnir fyrir að fremja landráð. Ef ekki af yfirvöldum, þá almúganum. Að Ísland borgi IceSave? Fokkjú!
Ég nenni samt ekki að ergja mig á þessu neitt frekar. Þetta þjóðfélag er bara eitthvað klikk. Ég ætla að fara í bústað upp í Leirársveit í kvöld og gera mig kláran í að krækja mér í lax eða tvo í Laxánni þar á morgun og hinn. þ.e.a.s. ef ég skána þá eitthvað í bakinu á milli herðablaðanna. Ég er búinn að vera að drepast þarna síðustu tvær vikurnar en ég fékk eitthvað verkja og bólgueyðandi drull hjá lækninum í dag sem virkar ævinlega ekkert eða hálf illa á mig. Já ég er alveg að verða vitlaus á þessu. Alveg. AAAAAAALLLLLLLLVEEEEEEEEG.........

---------------------------------------------------------

Mp3 dagsins er svo Horst Wessel. En horst Wessel var gerður að píslarvætti nasista vegna þess að hann var myrtur árið 1934 af einhverjum gyðing sem var ekkert að fíla þennan Wessel vitleysing. En hvort Horst þessi samdi þetta lag eða þá að lagið sé samið um hann veit ég ekkert um. Hana hafðið það.



German Militari Marches - Horst Wessel

Engin ummæli: