blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, júní 19, 2009

Píííííííííííííííííííp

Þá er maður í landi enn eina ferðina. Og farinn aftur á sjóinn á eftir og kem svo í land aftur og er þá kominn í sumarfrí. Allavega þá var ekkert símasamband eða netsamband í síðasta túr og þá ekkert hægt að standa í bloggkjaftæði. Það er svona að vera á fiskaríi einhverstaðar lengst útí djúpa helvíti. Pirrpirr. Ég rakst nú á eitthvað execute rugl á youtube um daginn. Verið að hengja nasista fyrir hitt og þetta. Ekki nokkur hemja að hafa þetta svona á netinu. Ég sá nú klippuna af því þegar Saddam var hengdur þarna á sínum tíma. Léleg útfærsla og illa tekið upp. Ég hefði miklu frekar vilja sjá myndband af því þegar bróðir hans var hengdur þar sem hausinn slitnaði af manninum í leiðinni. Svona skemmtilegra og meiri fjölbreytni. Kannski ekki fyrir húsvörðinn þarna í byggingunni þar sem hengingin fór fram. Maðurinn kannski ný búinn að skúra þarna og blóð og gor út um allt. Ég hefði brjálast í hans sporum. “Æi hvað hafiði gert”. Það er hugsanlegt að bróðir Saddams hafi spriklað með lappirnar áður en hausinn slitnaði af og svo þegar hann lenti á gólfinu, hafi hann náð að hlaupa hauslaus smá spöl. Getur það verið ?


Hundraðkrónudiskur úr Kolaportinu sem ég forvitnaðist til að kaupa mér þegar ég var á ferðinni þar síðast. Þokkaleg skífa og innihaldið fellur sæmilega vel inn á ipodinn. Þetta er bara ammrískt rokkeitthvaðsjitt. Fínt að hafa þetta í bílnum ef maður er á ferðinni út á land. Svo er nú það.

Five Easy Pieces - Lovers

Engin ummæli: