blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, ágúst 06, 2009

jjæaklenffiddddididisakkksssjjjdio

Ágætis veður í dag. Ég skrapp á rúntinn í morgun og þvældist á bílnum niðrá granda, suðrí Hafnarfjörð og svo í miðbæinn og heim. Djöfull held ég nú að Austurvöllurinn lúkki vel sem aftökusvæði ef landráðamenn gætu verið dauðadæmdir. Hafa gálgann svona norðan við myndastyttuna og svo fólkið í kring að fylgjast með. Jafnvel að hafa hann dálítið háan svo að hægt sé að fylgjast með út um gluggann á Kaffi París og sötra Latte á meðan í rólegheitunum. Kannski væri ágætt að hafa bara múrvegg og stilla landráðamönnunum upp við hann.(HLAÐIÐ/SKJÓTIÐ)Ég meina á Serbíu Rússlandi, Þýskalandi, Frakklandi og Spáni varðar það við dauðarefsingar að fremja landráð. Því ekki á íslandi.
-------------------------------
Núna áðan verslaði ég mér þennan disk. Hálf leiðinlegt en lét mig nú hafa það að hlusta á hann í bílnum þegar ég rúntaði um borgina. David Holmes er svona lala bara eða hvað finnst ykkur? Ég viddiggi.

David Holmes - No Man's Land


David Holmes - Inspired By The Leyburn


David Holmes - Coming Home To The Sun

Engin ummæli: