blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, mars 05, 2010

Goggogogogogogogogogg

Maður situr bara heima og lætur sér leiðast. Spurning hvað komandi helgi kemur til með að bjóða upp á. Kannski eldgos í Eyjafjallajökli. Sjálfsagt kominn tími á hann síðan 1821 - 1823 og þar á undan árið 1612. Illu er bezt af lokið. Það á einnig við um Kötlu. En ég nenni nú ekkert að þvarga um eldgos. Guð ræður þessu sjálfsagt öllu saman. Það þarf ekki annað en að það liggi eitthvað illa á kallinum og þá getur hann sett alveg heilmikil eldgos af stað. Við sjáum til. Mér finnst alltaf helvíti sniðugt að búið sé að breyta gamla vinnslusal mjólkurkexins í listasafn. Skárra þó heldur en að allt draslið standi autt. Þó stendur þessi neðstahæð skúlagötu 28 auð og eyðilögð í sögunni sem ég skrifaði og er þá íverustaður dópista og götuhyskis. Það verður gaman að vita hvort sögufjandinn kemur út á árinu. Það kemur í ljós bráðum. Rétt bráðum. Svo hef ég nú kvöldið fyrir mig í bardús. Ég nenni ekki út að gera eitthvað af því að ég er innipúki í hágæðum. Ég límdi saman módel um daginn eða þrjár plastflugvélar í einum rykk. En ég nenni bara ekki að horfa á sjónvarpið. Alltaf best að hafa slökkt á því. Já mér finnst það. Ég held nú samt að ég komi til með að nota kvöldið í að flokka körfuboltamyndir. Nóg að gera við að djöflast í því dóti.
---------------------------
Satyricon er assgoti skemmtilegt band. Fínt að blasta þeim við og við. Já, fínt að botna músíkina þeirra þegar maður er einn í bílnum. Það nennir hvort sem er enginn að hlusta á þetta með mér.

Satyricon - Hvite Krists Død

Engin ummæli: