blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, ágúst 04, 2010

Fiskifiskifisk

Ég þurfti að henda flotta góða fluguhjólinu og kaupa mér nýtt þar sem bremmsan á því gamla var ónýt og virkaði ekki djakksjitt. Samt fínt að vera kominn með nýtt og gott fluguhjól í hendurnar. Ég verslaði mér líka ákveðna gerð af flugum sem hafa reynst mér vel og fiskar eru vitlausir í. Gaman, ég var að veiða í vatni og sá að fiskar voru að sprikla við stein sem er dálítið út í vatninu. Það þurfti ekki annað en að djöflast með þessa tilteknu flugu í tíu mínútur og ég var kominn með þrjá urriða. Þetta er yndælt að vera svona út í náttúruni og láta heilann flæða frá sér ævarfornu veiðieðli frá því síðan menn voru apar. Veiðieðlið er ekkert nema genatískt minni svokallað. Svo skemmir ekki að vera með eitthvað gott ipodstuff í eyrunum á meðan.
-------------------------
Ég ætla að mæla með Klassart. Ég ætla nú ekkert að pósta neinu mp3 en má til með að benda á myspace síðuna. Ég hef verið að hlusta á síðuna og hef unað vel við. Þetta er svona sambland af blues og country sem mér fellur vel í geð. Þetta er bara mjög fínt sko og einmitt til þess fallið að hlusta á með flugustöngina á lofti eða þegar verið er að keyra eitthvað langt. Þá einmitt finnst mér best að hlusta á svona. Endilega skoða það.

Engin ummæli: