blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, febrúar 18, 2003

Djöfulsinsandskotans. Jájá í gær kom maður og dinglaði bjöllunni hérna heima og lét mig hafa umslag og rauk svo burt í flýti. Ég skoðaði þetta umslag og viti menn. það var merkt "Sýslumaðurinn kópavogi". Ég safnaði kjarki og opnaði þetta og kom í ljós að ég er boðaður í fjárnám útaf smá skuld sem ég var búinn að steingleima fyrir lifandis löngu síðan. Einhver vangoldin bifreiðatryggingagjöld hjá TM, uppá 56.000 kr. Ég hef ekki átt bíl síðan að ég eyðilagði Charadeinn minn í Mars í fyrra. En við þetta brá mér en reiddist mjög í leiðinni. Boðaður í fjárnám án frekari aðvarana. Ég hringdi þangað niðrettir og ætlaði að tala við lögfræðinginn sem á að gera þetta fjárnám en hann var í öðru fjárnámi. En þar sem ég var að tala við ritarann hans og var mjög reiður oní allt lét ég hana fá háraddaða skammarræðu um "helvítis fjárnám" og heimskuleg vinnubröð, sem þessi að vara mann ekki neitt við, um svona lagað til þess að geta borgað eða samið um skuldina áður en allt fer til helvítis. Nei nei í staðin er maður bara sendur til helvítis. Ritan sem ég skammaðist í fór svo að tjá sig líka
-Nei heyrðu mig. Nú ert þú dónalegur við mig.
-Heyrðu. Þið eruð nú bara að sýna mér argasta dónaskap með þessu helvítis viðvörunar lausa fjárnámi, hérna.Ha
Svo lauk þessu samtali með einhverjum smá kítingum. En ég ætla að hringja í þennann lögfræðingsdólg á morgunn og ausa yfirhonum skömmum. Það þýðir líka ekkert að gera fjárnám hjá mér. Ég á ekki neinar eignir, svo að herra sýslumaðu. Farðu í rassgat. En burt séð frá þessu segi ég bara allt ágætt ég er bara að vinna á fullu núna og get borgað mínar skuldir fljótt og örugglega með vorinu og svo fer maður að safna peningunum. Kaupa hús, bíl eða einhverja álíka vitleysu. Ég er farinn í háttinn núna.

Engin ummæli: