blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, ágúst 06, 2004

ÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍJJJJJJJJEEEEESSS....
 
Hringdi í Tvíhöfðann í morgun og þeir gáfu mér Tv-Höfða diskana. Auðvitað átti ég að vita svarið við spurningunni um Gísla Martein, en þeir gáfu mér diskana samt. Ég hef nebbilega því miður ekkert horft á þessa þætti þar sem eitthvað vesen er með Popptívíið hjá mér. Eða það er eitthvað ekki tengt í örbylgjuloftnetið eða eitthvað svoleiðis og ég þarf að fara uppá þak til að redda því en ég kann ekkert á það. Í hæsta falli dett ég bara niður af þakinu og hálsbrýt mig eða eitthvað þh rugl. Þá verð ég lamaður fyrir neðan háls og ég er ekkert að nenna því.
En öngvu að síður þá er ég kominn með þessa þætti gulltryggða í mínar hendur og þá er ekkert annað að gera en að horfa á.
Jæja það er best að ég fari að snyrta á mér klaufirnar, pússa hornin mín og greiða halann.

Engin ummæli: