blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, janúar 02, 2008

ojjoj

Voða er þetta eitthvað þreitt. Ég er með ritstíflu. Ég get ekkert skrifað og ekki bloggað eða neitt. algjörlega í verkfalli. Ehhh..... Ég er ánægður með sigur West Ham á Manchester United um daginn. Það verðuru gaman að sjá West Ham taka Liverpool ósmurt í þarminn eftir nokkra daga. Æi ég nenni ekki að þvæla þetta um fótbolta. Tjahh hef nú aldrei verið neitt sérlega ræðinn á fótbolta hér á bloggi en West Ham er mitt lið.
Í nótt dreymdi mig að ég væri að veiða við brúnna heima í Reykjadal. (mig er alltaf að dreyma eitthvað í sambandi við ánna heima) Svo fór ég að hjálpa Glúm frænda að mjólka kýrnar en síðan hleypti ég þeim út eftir mjaltirnar. Þá vildi nú ekki betur til en svo að lömbin höfðu öll þvælst inn í súgþurrkunar stokkana og ég og Veiga frænka máttum brasa við það heillengi að ná helvítis lömbunum út. Þá leystist þetta upp í óljóst bull tengt Múmínálfum smá stund og allt í einu var ég kominn í gamlan togara (sem var í ánni að sjálfsögðu) en þar fóru fram pyndingar á fólki og allskonar tilraunir (að hætti Josef Mengile) og svo vaknaði ég upp í andfælum við það að skipið væri að sökkva og ég væri fastur inní lokuðu rými einhverstaðar í skipinu. Um daginn dreymdi mig að ég væri byrjaður að vinna aftur í Laugafiski.
Djöfull er ég sick

Engin ummæli: