blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, apríl 14, 2009

æksehrbgkserbgeaorgbewar

Það er vor í lofti. Maður finnur það á tilvistarkreppunni að hún er ekki eins sterk og verið hefur undanfarna mánuði. Ég fékk mér rúgbrauð með kæfu og drakk svart kaffi með því áðan en er núna með heiftarlegan vindgang eftir bæði rúbbann og páskaeggið sem ég jat núna yfir páskana. Í gær andskotaðist ég svo á þrekhjólinu til að stemma stigu við öll sætindin, ofreyndi mig og ældi. Ég ætla að lyfta lóðum núna.
Kom svo þessi skemmtilega NBA-mynd inn um lúgana hjá mér í morgun. Þá held ég að þetta sé bara komið það sem ég pantaði af ebay og er því Jabbar safnið mitt bara orðið nokkuð myndarlegt. Ég er svo búinn að gramsa í körfuboltamyndum sem mér voru gefnar (heilir þrír kassar) og er þá gamla safnið mitt sem ég tapaði á sínum tíma orðið upp bætt og gott betur Þökk sé Hannesi vini mínum. En talandi um myndir þá setti ég inn á myndasíðuna myndir af sjónum. Sjá þær hér.

The Doors - Riders On The Storm

Engin ummæli: