blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, október 20, 2009

Hakunamatata

Bækurbækurbækur ég er að reyna að lesa eitthvað en tolli ekki við neitt. Er með nokkrar bækur og kiljur í gangi sem ég keypti mér í kolaportinu einhverntímann fyrir löngu síðan. Kannski er bezt að kveikja bara í þessum bókum og reyna að skrifa eitthvað sjálfur. Maður er náttúrulega búinn að skrifa heila bók sem kemur kannski aldrei út. En þó, hvað veit maður. Held að ég verði bara að reyna að skrifa meira. er svona nokkurnveginn kominn með beinagrind að annarri sögu í kollinn. Þá er bara að nenna að skrifa fjandans söguna. Vinur minn er að gefa út ævisöguna sína. Það er ævisaga sem er full af hasar og ævintýrum. Kem inn á það síðar þegar hún kemur í búðarhillurnar.
---------------------------------------------
Í hugmyndarleysinu ákvað ég að hafa grænmetisþema hérna sem mp3-blogg og tíndi saman héðan og þaðan nokkur lög, eitt lag þar sem gulrætur koma við sögu og annað lag sem er um töfrasveppi síðan er sungið um rófubúgarðinn og svo er það lagið um spergilkálið. Svo er nú það.

Netural milk hote - King of carrot flowers


Atmosphere - Flying colors in my magic mushrooms


Dinosaur Jr. - Turnip farm


McFly - Broccoli

Engin ummæli: