blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, desember 31, 2009

Bara að banka á gluggann

Ég fór og var með læti við Alþingishúsið í gærkvöldi. Ég hefði vilja sjá fleira fólk en jæja. Það var kraftur í mönnum og einhverir reyndu að kveikja bál sem þá var slökkt af lögreglu med de samme. Svo var mér og öðrum stígjað frá gluggum alþingishúss þar sem við vorum nú bara rétt að banka á þá en ekki til að skemma þá. Það var alveg sama, frá gluggunum skyldum við. Ég fór þá bara í staðinn og sótti bílinn og lá nokkuð hressilega á flautunni í staðinn. Jæja en ég vona þá að forsetinn asnist ekki til að skrifa undir lögin. Þetta er náttúrulega bara bilun og aulaháttur að samþykkja þessi lög á alþingi. En hvað sem því líður þá ég þakka ykkur fyrir árið sem er að líða og vona að það sem framundan er verði ykkur ánægjulegt og farsælt. Þið haldið svo vonandi áfram að þvælast hingað á þessa vitleysu á nýja árinu líka.
-------------------------------
Svo eru það rósir. Þjú lög sem heita eitthvað "rose". Datt bara ekkert betra í hug. Kannski að maður færi forsetanum rósir ef hann skrifar ekki undir lögin. Aldrei að vita. Það má sjálfsagt rassskella hann með þyrnunum ef hann þá skrifar undir þessa vitleysu.

Toby Keith - White Rose


Freddy Fender - Roses Are Red


Lynn Anderson - Rose Garden

Engin ummæli: