blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, desember 10, 2009

القرآن الكريم بهيئة إلكترونية، وعدداً من التل

Ég horfði á Jóhannes hér heima um daginn og er bara nokkuð sáttur með ræmuna. Það er samt eitt. Það er ástæða fyrir því að nám í leiklistarskóla er held ég tvö ár ef ekki meira svo að löglegt sé og það eru sára fáir einstaklingar sem geta leikið á sviði eða í kvikmyndum eins og fagmenn án þess að hafa nokkurntímann verið í leiklistarskóla en Unnur Birna fegurðardrottning er ekki ein af þeim, svo hræðilega var þetta hlutverk hennar leikið verð ég að segja. Merkilegt hvað fólki er troðið í hitt og þetta fyrir að vera eitt eða annað. Jæja en það kemur mér nú ekkert við.
-----------------------------------------------------------
Ég fékk bækling sendan heim frá Tiger þar sem þeir nauðga uppá mann aulýsingum um hinar og þessar vörur og það fáránlegasta prangrusl sem ég hef séð er klósettgolf. Núna er semsagt hægt að pútta í holu um leið og maður drullar. Aldrei hefur mér dottið neitt jafn heimskulegt í hug. Það væri kannski fínt að fá sér píluspjald fyrir framan klósettið eða þá að skíta og djöflast í veggtennis á meðan.
--------------------------------------------------------------
En í gær tók ég sumsé próf til aksturs á vörubíla. Náði því blessunar og sómasamlega en ég gerði fáar villur í prófinu. Svo er bara tengivagninn eftir og þá er ætluðum tilgangi náð. Það er fínt að vera búinn að fá próf á vörubíl. Maður hættir sjálfsagt á sjónum einhvern tímann og þá er útilokað að stíga í land og hafa andskotan engin réttindi á nokkurn skapaðan hlut. En já, mér hefur alltaf þótt eiga við mig að starfa við akstur en án meiraprófs er hæpið að fá vinnu við hæfi. En mér hefur líka alltaf þótt gaman að keyra. Og þá er auðvitað viðeigandi að blogga með mp3 tengt efni.

Red Simpson - Born To Be A Trucker


Conway Twitty -Truck Driving Man


Dave Dudley - A Trucker's Prayer

Engin ummæli: