blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, júní 29, 2005

SÆHÆNA OG KOKKUR Í FRISPÍ MEÐ HÁ-Z

Þá er maður í landi enn eina ferðina. Aldrei að vita nema maður skreppi norður í land með konuni minni og barn, meðan maður er í fríi
Annars var þessi túr nokkuð langdreginn og leiðinlegur. Lestinn fylltist á sex lögnum, ég slóst við nokkra púka sem höfðu verið sendir á mig, drap sæhænu og særði djöfulinn úr vélstjóranum

Svo fór ég með nokkra dc diska sem ég hafði brennt músík á, á sjóinn og naut þeirra vel. En þegar túrinn var að klárast tóku sig til kokkurinn og einn hásetinn og fóru að henda ruzli m.a. geisladiskum sem voru rispaðir og ónýtir en tóku einnig diskana mína (í misgripum reyndar) og gerðu sér það að leik að frispa þeim í sjóinn einum og einum.
Ég trompaðist

Engin ummæli: