blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

sunnudagur, maí 24, 2009

Sauðurinn þinn

Þá hefur bolur sumarsins verið keyptur á ebay fyrir 33 dollara plús eitthvað smá í shipping & handling. Þetta er eins og þið sjáið, Lakers hlýrabolur merktur Kareem Abdul-Jabbar #33. Það verður gaman að spássera um götur borgarinar í honum í sumar. Svo hér að neðan eru aðal bolirnir sem ég gekk hvað mest í í fyrrasumar og sumarið þar áður. Semsagt bolir sumarsins í fyrra og þaráður en ég var mikið öfundaður af því að eiga þessa boli. Svo er nú það.
-----------------------------------------------
Maður er svo að andskotast í þessum ökuskóla. En bóklegi áfangin verður kláraður í vikunni og þá taka verklegir trukkatímar við. Shit hvað maður hefur ekki minnsta hundsvit á öllum þessum búnaði í öllu draslinu, Demitt. Og lög og reglugerðir. Þetta kemur allt. Ég er ekki fáviti. Annars er ég ferkar tómur og hef ekkert að segja um það sem er búið að vera í fréttatímum enda ekki nennt að horfa eða hlusta á fréttir upp á síðkastið. En ég ætla að setja hér inn eitthvað smá mp3 tekknódrasl sem ég veit ekkert um og man ekkert hvernig ég fékk í hendurnar en það er langt síðan ég hef mp3að hér en það er auðvitað ekkert nema bara andskotans aulaháttur.

Tekknó nr.1


Tekknó nr.2


Tekknó nr.3

Engin ummæli: