blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, desember 22, 2010

Dúdadídadei

Það er fátt um að vera hérna hjá mér. Ég sá þennan vitleysis tunglmyrkva í gærmorgun. Ég gæti alveg eins farið út og horft á tunglið mað rafsuðuhjálm á hausnum, það er ábyggilega svipað, en jæja þetta er náttúruundur víst. Samkvæmt almanaki Þjóðvinafélagsins verður næsti tunglmyrkvi 15. júní næstkomandi en sést ekki á íslandi. Þar eftir verður annar tunglmyrkvi 10. desember en honum verður að mesti lokið þegar tunglið rís þann morguninn og því ekki nema smá slitur af skugga að sjá af þeim myrkvanum.
--------------------------------
Jasko þetta er nefnilega gamalt og gott og var gefið löngu út áður en ég var í pungnum á pabba mínum en eftir að ég kom þaðan þá hef ég hlustað mikið á þetta lag. Kynntist því reyndar ekki fyrr en ég var orðinn unglingur og farinn að drekka heldur ótæpilega. The Hollies eru á uppáhaldslistanum mínum enda helvíti góðir.

The Hollies - Air That I Breath

Engin ummæli: